Tin tức

Viglacera tổ chức gặp mặt khách hàng đại lý Chi nhánh Hà Nội

2022-04-16 09:28:12

Với mục đích kết nối và đồng hành cùng hệ thống kênh phân phối, sáng ngày 16/4/2022 tại Hà Nội, Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức chương trình gặp mặt khách hàng Chi nhánh Hà Nội. Chương trình có sự tham dự của hơn 50 đại lý cấp 1 là những nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc đã có nhiều năm gắn bó cùng Viglacera. 

Hội nghị Gặp mặt khách hàng Miền Bắc của Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera tại Hà Nội 

Đến dự chương trình, về phía Viglacera có ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera, Ban lãnh đạo và các CBCNV chủ chốt thuộc các phòng ban, bộ phận Công ty. 

Ông Lê Đức Tài - Phó Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

Mở đầu buổi gặp mặt, ông Lê Đức Tài - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chia sẻ về kế hoạch kinh doanh và định hướng phát triển sản phẩm mới của Viglacera. Năm 2022, do ảnh hưởng của giá xăng dầu tăng cao, vấn đề vận chuyển (logistics) gây khó khăn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều ngành nghề, không ngoại trừ lĩnh vực gạch ốp lát. Nhằm giúp các đại lý tháo gỡ khó khăn và đảm bảo người tiêu dùng ở mọi nơi đều được hưởng lợi, Viglacera sẽ phát triển sản xuất cân bằng ở cả hai đầu cầu (Miền Bắc và Miền Nam). Tập trung vào cơ cấu sản phẩm, đẩy mạnh phát triển các dòng sản phẩm gạch công nghệ, gạch kích thước lớn mang lại lợi nhuận cao, tạo sự khác biệt. 

Cán bộ Phòng R&D trình bày về định hướng phát triển sản phẩm 2022

Với việc mua lại Nhà máy Bạch Mã vào cuối năm 2021, Viglacera đã lọt top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới (theo số liệu của Hiệp hội Gốm sứ Italia). Không chỉ sở hữu chuỗi nhà máy công suất lớn, sản lượng dẫn đầu thị trường, Viglacera hiện là doanh nghiệp duy nhất tại Việt Nam nắm trong tay “chìa khóa công nghệ” để sản xuất hầu hết các chủng loại sản phẩm mà thế giới đang có.

 

Ông Nguyễn Danh An - Phụ trách Phòng Marketing Công ty trình bày định hướng Marketing 2022

Để mang sản phẩm đến gần hơn với người dùng, công tác Marketing cũng được Viglacera đặc biệt chú trọng. Những hoạt động này sẽ giúp Viglacera kết nối với người dùng cuối, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động tiêu thụ sản phẩm.  

Ông Nguyễn Ngọc Phong - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cao Minh Phát (Phú Thọ)

Tại buổi gặp mặt, các giải pháp tổng thể đã được Viglacera thảo luận cùng khách hàng và nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao. Thay mặt hội Tổng đại lý Viglacera, ông Nguyễn Ngọc Phong - Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cao Minh Phát nhấn mạnh: Tầm nhìn và định hướng của Ban lãnh đạo Viglacera đã rất rõ. Với các chương trình và cam kết mà Viglacera đã và đang thực hiện, các đại lý, khách hàng hoàn toàn có niềm tin và ủng hộ định hướng phát triển của hãng trong những năm tới. 

Tổng giám đốc Công ty Phùng Việt Quang phát biểu tại buổi gặp mặt

Kết thúc chương trình, ông Phùng Việt Quang, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời cảm ơn các đại lý, bạn hàng đã tham dự và đồng hành xuyên suốt cùng Viglacera. Năm 2022, kỷ niệm tròn 10 năm thành lập Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera. Viglacera đã xây dựng đội ngũ con người đủ mạnh để đáp ứng sự phát triển, hoàn thiện chuỗi sản phẩm và cung ứng hướng đến trọng tâm là khách hàng… Tổng giám đốc Công ty nhấn mạnh dù ở đâu và làm gì, bất kỳ giai đoạn nào Viglacera cũng rất cần đến sự đồng hành của hệ thống đại lý, coi đây là cầu nối quan trọng để hoàn thành những nhiệm vụ và mục tiêu đã đặt ra.

Lên đầu trang >>
1900561582