1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

NHỮNG MÀU NGÓI XU HƯỚNG NĂM 2024

Nhà mái ngói hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại, tạo ra không gian sống gần gũi và trang nhã. Trong năm 2023, những kiểu nhà mái ngói hiện đại luôn là lựa chọn hoàn hảo và tối ưu cho nhiều gia đình tại Việt Nam. Một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên vẻ đẹp của nhà mái ngói hiện đại chính là màu sắc của ngói

Màu sắc của ngói có thể ảnh hưởng đến tổng thể kiến trúc của ngôi nhà, từ màu sắc, phong cách cho đến cảm xúc của người nhìn. Một màu ngói đẹp sẽ giúp ngôi nhà trở nên nổi bật, thu hút và ấn tượng hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu xu hướng màu ngói năm 2024. Hãy cùng tìm hiểu về các xu hướng màu sắc ngói mái hiện đại cùng Viglacera.

roofconcepts00005.jpg

Màu ngói tự nhiên xu hướng năm 2023

Vào những năm trước, các màu ngói tự nhiên như màu đất nung, màu xám đá và màu be luôn là sự lựa chọn phổ biến. Bởi những màu ngói này không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của nguyên liệu mà còn phản ánh xu hướng thiết kế bền vững, gần gũi với môi trường. Đặc biệt, màu ngói đất nung với sự ấm cúng và gần gũi, luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích phong cách cổ điển và truyền thống.

Trong những năm gần đây, mái nhà lợp ngói màu đang dần trở thành xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng của người tiêu dùng. So với các loại mái nhà truyền thống như mái tôn, mái ngói đất nung, mái ngói màu có những ưu điểm vượt trội và đặc biệt là trong năm 2023 vừa qua, xu hướng lựa chọn ngói màu ngày càng được chú trọng hàng đầu.

Những kiểu màu ngói đẹp được ứng dụng rộng rãi trong kiến trúc hiện đại, mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà. Mái ngói màu thường được sử dụng cho những ngôi nhà mang phong cách hiện đại, biệt thự, nhà phố, nhà vườn,… Và dần trở thành một xu hướng không thể thiếu trong ngành kiến trúc xây dựng của người Việt.

NHỮNG MÀU NGÓI XU HƯỚNG NĂM 2024

Những màu ngói đang trở thành xu hướng trong năm 2024, mang lại sự mới mẻ và phong cách cho các công trình xây dựng. Dưới đây là những màu ngói được dự đoán sẽ thống trị thị trường trong năm nay.

magnum-katusekivid-5.jpg

Ngói màu xanh mang lại cảm giác tươi mát, thư giãn

Màu xanh dương: Ngói màu xanh dương là màu của bầu trời, đại dương, mang đến cảm giác tươi mát, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Màu xanh dương là màu sắc được ưa chuộng trong nhiều năm trở lại đây, đặc biệt là trong kiến trúc hiện đại. Mái ngói màu xanh dương mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và trẻ trung cho ngôi nhà.

Màu đỏ: Màu đỏ là màu sắc truyền thống của mái ngói Việt Nam, mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và gần gũi. Màu đỏ là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong các ngôi nhà mang phong cách cổ điển, truyền thống.

nl-mkt-pho-ref-vida-vhv-746-haaksbergen-6.jpg

Màu xám ghi mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng

Màu xám ghi: Màu xám ghi là màu sắc trung tính, mang đến vẻ đẹp hiện đại, lịch lãm và sang trọng. Màu xám ghi là màu sắc được lựa chọn nhiều nhất trong các ngôi nhà mang phong cách hiện đại.

Ngói màu nâu đất là màu của đất đai, mang đến cảm giác ấm cúng, gần gũi và thân thuộc. Màu nâu đất là màu sắc truyền thống của mái ngói Việt Nam, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà ở khác nhau, từ cổ điển, truyền thống đến hiện đại.

Ngoài ra, những màu ngói khác như màu đen, màu xanh rêu cũng được nhiều người lựa chọn, mang đến vẻ đẹp độc đáo, mới lạ cho ngôi nhà.

NGÓI TRÁNG MEN VIGLACERA - 12 MÀU SẮC THỜI THƯỢNG

361893199-221053220915306-3133891833794318189-n.jpg

Ngói tráng men Viglacera đa dạng màu sắc

Viglacera là một trong những thương hiệu uy tín về ngói tráng men tại Việt Nam.  Được sản xuất dựa trên dây chuyền gạch ốp lát ceramic công nghệ hiện đại, sản phẩm đảm bảo chất lượng với độ bền màu “vĩnh cửu”. Bên cạnh đáp ứng đúng TCVN 9133:2011, ngói tráng men cao cấp Viglacera luôn cải tiến để đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện đại với những BST ngói lên đến 12 sắc màu mang đậm tính nghệ thuật, sẵn sàng bảo vệ tổ ấm trước nắng mưa. Kiểu dáng cũng được cải tiến phù hợp với mọi lối kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại. Ngói tráng men Viglacera sẽ là lựa chọn đáng tin cậy kiến tạo những không gian sống sang trọng, trường tồn và đặc biệt là làm hài lòng mọi tín đồ của vật liệu xanh.

Xem thêm: Các loại Ngói tráng men Viglacera được yêu thích