1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Ấn tượng với không gian trưng bày sản phẩm của Viglacera tại Vietbuild TP.HCM 2023

Sáng 14/6, tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2023, Lễ khai mạc không gian trưng bày sản phẩm thương hiệu Viglacera chính thức diễn ra trong không khí vui tươi và sôi nổi.

Tiếp nối thành công của Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2023, Viglacera tiếp tục đem đến cho khách hàng ở TP.HCM những trải nghiệm sản phẩm chất lượng tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc Tế Sky Expo Việt Nam (Nhà trung tâm A1 - Gian hàng 343-370A, đường số 1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12).

Tham dự sự kiện, có sự góp mặt của Ông Nguyễn Văn Sinh - Thứ trưởng Bộ xây dựng; Ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ công thương; Ông Ranko Lukic’- Giám đốc Ban Thương mại Tổng công ty Viglacera; Ông Nguyễn Thế Anh - Phó Giám đốc ban sứ vệ sinh Tổng công ty Viglacera; Bà Lê Thị Bảo Vinh - Trưởng phòng Marketing Tổng công ty Viglacera; Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, Tổng Giám đốc Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera; Ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng Giám đốc Công ty CP Thương Mại Viglacera; Ông Đỗ Việt Phương - Tổng Giám đốc Công ty Kính nổi siêu trắng Phú Mỹ; cùng các cơ quan báo đài đến đưa tin.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-1.jpg

Thứ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ công thương Đỗ Thắng Hải cùng lãnh đạo Tổng công ty và các công ty thành viên của Viglacera cắt băng khai mạc chương trình

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-4.jpg

Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, Tổng Giám đốc Công ty Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng đoàn đại biểu đi thăm quan tham quan không gian triển lãm sản phẩm

Trải qua gần 50 năm phát triển, Viglacera là nhà sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản hàng đầu Việt Nam, đã vươn rộng ra các thị trường Quốc tế khó tính nhất.

Phong cách sống bắt nguồn từ tư duy tử tế và yêu cái đẹp. Hiểu được nhu cầu của khách hàng ngày nay, cùng tâm huyết muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, Viglacera đã nỗ lực cho ra đời nhiều sản phẩm mới, nâng cao chất lượng cho dự án xây dựng, giúp các công trình an toàn, tiện nghi và thẩm mỹ.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-12.jpg

Không gian trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp mang đậm tính nghệ thuật và gần gũi với thiên nhiên.

Với không gian trưng bày rộng 315m², Viglacera đã đem đến một hơi thở mới giữa chốn Sài Thành xô bồ tấp nập - một ngôi nhà đẳng cấp và tinh tế kết hợp cảnh quan sân vườn xanh tươi đầy trang nhã, cùng tiếng đàn violin du dương như lời chào thân mật của gia chủ tới những vị khách thăm quan.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-14.jpg

Những giai điệu du dương của đàn violin khiến không gian trở gần gũi và thoải mái hơn.

Tại Vietbuild TPHCM 2023, khách hàng sẽ được đắm chìm trong sự tĩnh lặng bình yên và cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm, vật liệu mới “tiên phong công nghệ xanh” đến từ 3 thương hiệu lớn của Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera là Viglacera, Eurotile, United tiles.

Cụ thể, bao gồm: Gạch ốp lát cao cấp, Gạch ngói đất sét nung, Tấm Bê tông khí chưng áp AAC và Tấm panel chưng áp ALC, Gạch ngói đất sét nung Viglacera Hạ Long. Tất cả đều được bố trí hợp lý theo từng không gian đa chiều, thể hiện tiêu chí thiết kế sang trọng và tinh tế.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-13.jpg

Đá nung kết có biên độ dày từ 6mm đến 20mm, biên độ rộng linh hoạt với kích thước tối đa lên tới 160x320cm, trở thành giải pháp hoàn hảo cho các ứng dụng bề mặt nội thất và cả không gian ngoại thất.

Đặc biệt, ngay khi vào cổng khu trưng bày khách hàng sẽ được ngắm nhìn các tấm đá nung kết hiện đại nhất thế giới Sacmi Continua+ nhập khẩu từ Ý. Đây là loại gạch porcelain khổ lớn đầu tiên được sản xuất ở Việt Nam, với dây chuyền sản xuất đầu tư tại Nhà máy Viglacera-Eurotile. Sản phẩm đã tạo nên một bước ngoặt đột phá trong ngành Vật liệu xây dựng ở nước ta, nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia.

Đi vào bên trong, khách hàng sẽ tiếp tục trải nghiệm các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp đa dạng về chủng loại, có thể đáp ứng nhiều phân khúc thị trường khác nhau. Từ các bộ sưu tập gạch ốp lát Eurotile tinh tế, sang trọng, đến những dòng sản phẩm gạch kỹ thuật Viglacera Platinum có công năng vượt trội, phù hợp cho mọi công trình.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-10.jpg

Các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp được sản xuất với nhiều kiểu dáng, kích thước, họa tiết và màu sắc khác nhau, mang đến không gian tươi mới cho các dự án.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-8.jpg

Gạch ngói đất sét nung Viglacera Hạ Long với các sản phẩm ngói màu mới, không bị nứt vỡ, khả năng chống thấm tối ưu để đáp ứng yêu cầu che chắn cho ngôi nhà.

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-2.jpg

Bê tông khí chưng áp AAC và Tấm panel chưng áp ALC đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Xanh trong sản xuất, Xanh trong xây dựng và Xanh trong sử dụng đang trở thành lựa chọn đầu tiên của các chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị tư vấn thiết kế trong nước và quốc tế.

Vietbuild TP.HCM 2023 đang diễn ra từ ngày 14/6 - 18/6, có quy mô triển lãm hơn 1.500 gian hàng của hơn 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Triển lãm quốc tế nhằm giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, hiện đại nhằm đáo ứng các tiêu chí: Thành phố thông minh, ngôi nhà thông minh, xanh, tiện lợi và kỹ thuật số.

Cùng ngắm nhìn các hình ảnh ấn tượng và hoạt động trong không gian triển lãm của Vigalcera tại Vietbuild TP.HCM 2023:

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-5.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-3.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-9.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-11.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-7.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-16.jpg

viglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-17.jpgviglacera-tai-vietbuild-tphcm-2023-15.jpg