1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

CÔNG TY CP KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA KÝ KẾT HỢP TÁC VỚI HỘI KIẾN TRÚC SƯ VIỆT NAM NĂM 2023

Ngày 09/02/2023, Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã có buổi gặp mặt và ký kết hợp tác với Hội Kiến trúc Việt Nam. Với mục tiêu đồng hành và phát huy các thế mạnh hiện có của hai bên, mang lại các giá trị lan toả cho ngành vật liệu xây dựng. Đây được coi là dấu mốc quan trọng nằm trong mục tiêu hàng năm của Viglacera, nhằm đưa sản phẩm, giải pháp  tiếp cận tốt hơn đến chủ đầu tư, người tiêu dùng…

5.png

Ông Mai Xuân Đức và TS KTS Phan Đăng Sơn tại buổi  lễ ký kết hợp tác


Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera gồm có: Ông Mai Xuân Đức – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty; Ông Lê Đức Tài - Phó TGĐ; Ông Nguyễn Hồng Chiến - Phó TGĐ; Ông Nguyễn Minh Hiến - Giám đốc tài chính; Bà Lê Bảo Vinh – Trưởng phòng Marketing Ban Thương Mại Tổng Công ty.

Về phía Hội Kiến trúc sư Việt Nam có: TS KTS Phan Đăng Sơn - Chủ tịch Hội;  KTS Đặng Kim Khôi - Phó Chủ tịch Hội; KTS Hoàng Thúc Hào - Phó Chủ tịch Hội và các đại diện BCH và Trưởng các đơn vị thuộc Hội.

Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trực  thuộc Tổng công ty Viglacera, là đơn vị bao tiêu các sản phẩm Gạch ốp lát, Đá nung kết, Bê tông khí,…do các Công ty thành viên trực thuộc Tổng công ty sản xuất, với các sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng như Vasta, Eurotile, Viglacera, United. Trong khuôn khổ lễ ký kết, bà Lê Bảo Vinh – Trưởng phòng Marketing Ban Thương Mại Tổng Công ty đã mời đoàn đại diện BCH hội KTS Việt Nam tham quan Showroom và Nhà truyền thống của Tổng công ty Viglacera. 

6.png

7.png

8.png

9.png

Đại diện 2 bên tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Phòng truyền thống của TCT Viglacera

Sau sự kiện ký kết hợp tác này, Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera sẽ tham gia đồng hành với các sự kiện trong năm 2023 cùng Hội Kiến trúc sư Việt Nam với mục tiêu: Kết nối – Gắn bó – Hợp tác hiệu quả với các nhà đầu tư, doanh nghiệp…

Phát biểu trong buổi lễ, ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cho biết: “Trong tương lai, hai bên sẽ còn tiếp tục hợp tác với nhau để phát triển và tổ chức các sự kiện liên quan đến kiến trúc tại Việt Nam. Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera hi vọng sẽ tạo ra môi trường phát triển bền vững cho lĩnh vực kiến trúc tại đất nước thông qua các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng mà Hội kiến trúc sư đã và đang thực hiện.” 

Buổi lễ ký kết đã thành công tốt đẹp trong sự chứng kiến của đoàn đại diện 2 bên. Với quy mô và tầm ảnh hưởng của Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera hi vọng Hội Kiến Trúc Sư Việt Nam sẽ là cầu nối để thương hiệu Gạch ốp lát Viglacera được giới chuyên môn quan tâm biết đến nhiều hơn nữa. 

Một số hình ảnh nổi bật trong buổi lễ ký kết: 

10.png

11.png

12.png

13.png

14.png

15.png

16.png

17.png

18.png

19.png