1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Giao hữu bóng đá - Chào mừng Hội nghị người lao động năm 2020

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Hội nghị Người lao động năm 2020 Chiều ngày 07/3, được sự đồng ý của Ban Giám đốc và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức Chương trình Giao lưu bóng đá ba miền Bắc – Trung – Nam tại Sân bóng Thành Đồng, Hà Nội.

3bd426e46ee095beccf1.jpg

Với tinh thần giao lưu học hỏi và thi đấu hết mình, các vận cầu thủ thuộc hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và nhiều bàn thắng đẹp mắt, phô diễn những đường bóng đầy tính kỹ thuật mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau cho khán giả.

Sự thi đấu nhiệt tình của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ của các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí vô cùng sôi động tại sân bóng tạo nên những giây phút thăng hoa cùng bóng đá.

4e9311a359a7a2f9fbb6.jpg

Chương trình giao hữu bóng đá là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động được tổ chức chào mừng Hội nghị Người lao động năm 2020 của Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera. Chương trình giao lưu tạo cơ hội thắt chặt mối quan hệ đoàn kết giữa các kết nối các đơn vị sản xuất và kinh doanh trong khối Gạch ốp lát, các đối tác, khách hàng của Viglacera.

Giải bóng đá cũng là hoạt động thể thao ý nghĩa nhằm “khởi động” tinh thần làm việc trong năm mới, đồng thời thúc đẩy và phát triển phong trào thể thao, nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hoá tinh thần trong cán bộ công nhân viên Công ty. Đây cũng là cơ hội giúp cho cán bộ, nhân viên và tập thể người lao động trong công ty có dịp giao lưu, học hỏi và hiểu nhau hơn, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch được giao.