1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

HỘI NGHỊ KHÁCH HÀNG TOÀN QUỐC - CÔNG TY CP KINH DOANH GẠCH ỐP LÁT VIGLACERA NĂM 2022

Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch Ốp lát VIGLACERA tổ chức thành công Hội nghị khách hàng toàn quốc 2022 với chủ đề: “CÙNG GẮN KẾT – VUN SỨC MẠNH” với sự tham dự của hơn 200 Nhà phân phối và đối tác trên cả nước. Hội nghị được diễn ra vào 25/03/2023, tại Khách sạn Meliá Hà Nội.

Hội nghị diễn ra trong khuôn khổ buổi tiệc tri ân khách hàng thường niên của Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera, nhằm tri ân những đóng góp, ủng hộ, sẻ chia của Kiến trúc sư, Chủ đầu tư, Nhà thầu xây dựng, Quý Nhà phân phối, Quý đối tác trên cả nước dành cho các sản phẩm Gạch ốp lát Viglacera.

1.jpg

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera chụp ảnh cùng các Đại lý, nhà phân phối đến tham dự Hội nghị

Ban tổ chức Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho hội nghị từ khâu xây dựng chương trình, chọn địa điểm tổ chức, cho tới từng phần quà dành cho khách hàng tham dự. Điều đó thể hiện Công ty CP kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera rất coi trọng và đặt nhiều tâm huyết cho hội nghị khách hàng lần này, với mong muốn Quý Nhà phân phối, Quý đối tác khi tham dự hội nghị sẽ có được những trải nghiệm tuyệt với nhất.

Tại Hội nghị khách hàng thường niên năm 2022, các nhà phân phối đã có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội giao lưu hợp tác giữa các Nhà phân phối với nhau cũng như với Kiến trúc sư, Nhà thầu, Chủ đầu tư và các Cán bộ quản lý điều hành sản xuất của Viglacera để cùng cảm thông và hiểu nhau hơn. Sự kiện cũng cung cấp cho các doanh nghiệp một cái nhìn tổng quan về những xu hướng mới nhất của thị trường, giúp họ đưa ra quyết định thông minh và hiệu quả cho sự phát triển kinh doanh.

Mở đầu chương trình là khoảnh khắc vô cùng quan trọng và ấn tượng trong - khoảnh khắc thể hiện sự kết nối giữa 5 bàn tay, là những cầu nối đắc lực giúp VIGLACERA có thể dễ dàng vượt qua các thách thức, khó khăn, hướng đến sự phát triển bền vững và chiến thắng trong tương lai. Không gian sân khấu trở lên vô cùng trang trọng đón cháo sự xuất hiện của 5 đại diện gồm Kiến trúc sư – Nhà sản xuất – Kinh doanh và Nhà phân phối 3 miền lên khởi động sự kiện:

2.jpg

Phát biểu tại hội nghị, Ông Mai Xuân Đức - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty cùng Ban điều hành Công ty CPKD  gạch ốp lát Viglacera trân trọng cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của tất cả Quý Nhà phân phối, Quý đối tác, Kiến trúc sư, chủ đầu tư, cũng như Cán  bộ nhân viên của Công ty. Lãnh đạo Công ty khẳng định luôn quan tâm, chỉ đạo sâu sát mọi hoạt động chiến lược phát triển kinh doanh và tạo mọi điều kiện thuận lợi để không ngừng đổi mới và cải tiến, để đáp ứng nhu cầu phát triển ngành Vật liệu xây dựng của Viglacera là Người tiên phong trong những đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường với chất lượng hàng đầu Việt Nam.

3.jpg

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera phát biểu

Tiếp theo là bài phát biểu của ông Đặng Kim Khôi - Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam, đại diện cho đội ngũ kiến trúc sư, những người đã có mối quan hệ hợp tác, bền vững và cùng phát triển với VIGLACERA trong suốt những năm vừa qua.

4.jpg

Ông Đặng Kim Khôi - Phó chủ tịch Hội KTS Việt Nam phát biểu

Đặc biệt, trong hội nghị đã diễn ra lễ vinh danh những Nhà phân phối xuất sắc nhất, có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của công ty trong năm 2022 và nhiều phần quà giá trị đã được trao cho những khách hàng may mắn nhất trong chương trình Bốc thăm trúng thưởng. 

  • Top 10 Nhà phân phối có doanh thu xuất sắc nhất năm 2022 phần thưởng là: 1 cúp lưu niệm và 01 điện thoại Iphone 14 Promax 1TB và 1 tai nghe Apple Pro gen 2
  • Top 20 Nhà phân phối có doanh thu xuất sắc nhất năm 2022 phần thưởng là: 1 cúp lưu niệm và 01 điện thoại Iphone 14 Promax 512GB.
  • Top 03 đại lý Eurotiles có doanh thu xuất sắc nhất năm 2022 phần thưởng là 1 cúp lưu niệm và 1 đồng hồ Apple Watch series 8 41mm 4G
  • Giải nhất trong chương trình bốc thăm may mắn là 01 chiếc xe máy SH nội địa 160i 2023 ABS màu đỏ có giá trị hơn 100 triệu đồng.
  • Tổng giá trị các phần quà tri ân và bốc thăm may mắn lên tới gần 2 tỷ đồng. 
  • 5.jpg

Ông Quách Hữu Thuận – Phó Tổng Giám đốc TCT Viglacera và ông Mai Xuân Đức – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát trao kỷ niệm chương và quà cho Top 10 Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2022

6.jpg

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó TGĐ TCT Viglacera và ông Lê Đức Tài - Phó TGĐ Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát trao kỷ niệm chương và quà cho Top 20 Nhà phân phối có doanh thu cao nhất năm 2022

7.jpg

Ông Nguyễn Hồng Chiến – Phó TGĐ và ông Nguyễn Minh Hiến – Kế toán trưởng Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera trao. kỷ niệm chương và quà cho Top 3 Đại lý bán lẻ Eurotile có doanh thu cao nhất năm 2022

Thay mặt các Nhà phân phối, đại diện các nhà phân phối miền Bắc và miền Nam cũng đã có những chia sẻ trong sự kiện:

8.jpg

Ông Vũ Văn Dũng - Giám đốc Công ty Cổ Phần thương mại & dịch vụ Cường Quốc đại diện cho NPP miền Bắc phát biểu

9.jpg

Ông Đinh Văn Kỳ - Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Trang Hậu Phương, đại diện cho NPP khu vực miền Trung và miền Nam phát biểu

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của ca sỹ Mỹ Tâm với 3 ca khúc đỉnh đảm gắn liền với tên tuổi, đặc biệt là phần giao lưu cùng ca khúc “Niềm tin chiến thắng” như lời chúc thành công tới với Công ty CP Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera cùng Quý nhà phân phối, Quý đối tác trong năm 2023 một cách hết sức ấn tượng.

10.jpg

Ca sĩ Mỹ Tâm và khách hàng Viglacera

Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2022 đã khép lại với nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Công ty CP Kinh doanh Gạch Ốp lát Viglacera gửi lời cám ơn chân thành tới Hội Kiến trúc sư Việt Nam, Quý Chủ đầu tư, Quý Nhà thầu xây dựng, Quý nhà phân phối và Quý đối tác đã dành thời gian đến tham dự sự kiện quan trọng nhất năm 2022. Gạch ốp lát, Ngói tráng men, beton khí… mang thương hiệu Viglacera cũng như các thương hiệu sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm và mến mộ Eurotile, United.. sẽ tiếp tục nỗ lực bước tiếp chặng đường sắp tới để cùng nhau gặt hái được nhiều hành công hơn nữa trong tương lai.

Cùng nhìn lại những hình ảnh ấn tượng của sự kiện Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2022:

11.jpg

12.jpg

13.jpg

14.jpg

15.jpg

16.jpg

17.jpg

18.jpg19.jpg

20.jpg

21.jpg

22.jpg

23.jpg

24.jpg

25.jpg

26.jpg

27.jpg

28.jpg

29.jpg

25.jpg

26.jpg

27.jpg

32.jpg33.jpg

34.jpg

35.jpg

36.jpg

37.jpg

38.jpg

39.jpg

40.jpg

41.jpg

42.jpg

43.jpg

44.jpg

45.jpg

46.jpg

47.jpg

48.jpg

49.jpg

 

50.jpg

51.jpg

52.jpg