1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Khối gạch ốp lát Viglacera mở hàng xuân Canh Tí 2020

Trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Canh Tí 2020, sáng ngày 30/1 (tức mùng 6 Tết âm lịch), khối Gạch ốp lát Tổng công ty Viglacera - CTCP đã long trọng tổ chức Lễ gặp mặt và mở hàng đầu xuân tại nhiều điểm cầu trên cả nước. Đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện khởi đầu của một năm mới thuận lợi đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Viglacera.

Tại Miền Bắc, Lễ mở hàng đầu xuân đã diễn ra tại Nhà máy Viglacera Tiên Sơn – KCN Tiên Sơn, Bắc Ninh. Dự buổi lễ, về phía Tổng công ty Viglacera – CTCP có ông Nguyễn Minh Tuấn – Phó Tổng giám đốc TCT, lãnh đạo các đơn vị sản xuất, kinh doanh Khối Gạch ốp lát Viglacera và toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban. Đặc biệt, Lễ mở hàng có sự hiện diện của các Đại lý tiêu biểu của Viglacera.

img-2135.jpg

Lễ mở hàng đầu xuân khối gạch ốp lát Viglacera

Vào đúng 08h30 phút sáng, tại Trụ sở Công ty - Tầng 2, Toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Đức Việt, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Thương mại Việt Hưng (Hà Nội) và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Cao Minh Phát (Phú Thọ) là ba Đại lý đầu tiên ký hóa đơn mở hàng của năm Canh Tí 2020. Đây là những nhà phân phối có tốc độ tăng trưởng liên tục của Viglacera trong những năm qua.

Tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, năm 2019, Khối gạch ốp lát Viglacera vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định. Tổng doanh thu sản phẩm gạch ốp lát tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đạt trên 3.100 tỷ đồng, tăng 15% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, doanh thu tại thị trường Miền Bắc, Miền Trung và Miền Nam đều có sự tăng trưởng cao, lĩnh vực bán hàng xuất khẩu và dự án có nhiều bước tiến.

Tại Chi nhánh Miền Trung, Chi nhánh Miền Nam, Chi nhánh Vinh, Chi nhánh Cần Thơ và Tây Nguyên, Lễ mở hàng đầu xuân cũng diễn ra tại các điểm cầu: Thành phố Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Nghệ An, Cần Thơ và Đắc Lắc trong không khí sôi động. Chương trình gặp mặt đầu xuân được tổ chức tại trụ sở các chi nhánh với sự tham dự của tập thể CBCNV.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Hiếu - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV các đơn vị trong Ban và các đại lý, đối tác của Viglacera. Năm 2020, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả của lĩnh vực gạch ốp lát trên cơ sở đầu tư vào công nghệ, đổi mới mẫu mã và chất lượng sản phẩm, triển khai phương thức kinh doanh hiệu quả, Viglacera sẽ tập trung đầu tư mạnh mẽ cho công tác trưng bày và truyền thông nhằm tăng vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường.