1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Khối gạch ốp lát Viglacera mở hàng xuân Tân Sửu 2021

Trong không khí làm việc hứng khởi của những ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, sáng ngày 19/2 (tức mùng 8 Tết âm lịch), khối Gạch ốp lát Tổng công ty Viglacera - CTCP đã tổ chức Lễ mở hàng đầu xuân tại các vùng miền, chi nhánh trên cả nước. Đây là truyền thống tốt đẹp thể hiện khởi đầu một năm mới thuận lợi đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Viglacera.

Dự lễ mở hàng đầu xuân tại Miền Bắc có ông Nguyễn Mạnh Hiéu - Chủ tịch Hội đồng Quản trị, ông Phùng Việt Quang - Q. Tổng giám đốc và toàn thể cán bộ chủ chốt thuộc các phòng ban Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera.

Vào đúng 08h30 phút sáng, tại Trụ sở Công ty - Tầng 2, Toà nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Việt Thắng và Công ty Cổ phần Dịch vụ Đầu tư Thương mại Phú Hưng (Hà Nội) là hai Đại lý đầu tiên ký hóa đơn mở hàng của năm Tân Sửu 2021. Đây là những những đại lý có tốc độ tăng trưởng liên tục của Viglacera trong những năm qua và nằm trong top đại lý hoàn thành vượt mức doanh thu năm 2020.

viglacera-mo-hang-dau-xuan-2021-anh-2.jpg

Ông Phùng Việt Quang - Q. Tổng giám đốc Công ty ký hoá đơn mở hàng đầu xuân cho các đại lý

Mặc dù đứng trước ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid - 19 đến nền kinh tế, thách thức khi thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại, Viglacera vẫn tiếp tục giữ vị trí là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng tại Việt Nam, duy trì tốc độ tăng trưởng cao và ổn định với mục tiêu phát triển bền vững. Tổng doanh thu tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera năm 2020 đạt trên 3.000 tỷ đồng, lợi nhuận vượt kế hoạch Tổng công ty giao, đảm bảo công ăn việc làm ổn định cho người lao động với mức thu nhập bình quân đạt 28,5 triệu đồng/người/tháng.

Cùng với hoạt động mở hàng đầu xuân tại trụ sở văn phòng Công ty, tại các Chi nhánh: Đông Bắc, Vinh, Miền Trung, Tây Nguyên, Cần Thơ, Miền Nam và Miền Đông đã đồng loạt diễn ra hoạt động khai xuân mở hàng tại các nhà máy. Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Việt Quang - Q. Tổng giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể CBCNV các phòng ban, chi nhánh công ty và các đại lý, đối tác của Viglacera.

viglacera-mo-hang-dau-xuan-2021-anh-1.jpg

Lễ mở hàng đầu xuân năm 2021 diễn ra với quy mô nhỏ gọn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Năm 2021, bên cạnh việc đầu tư mạnh mẽ cho công tác trưng bày và truyền thông - marketing nhằm nâng cao vị thế của thương hiệu Viglacera trên thị trường, Viglacera sẽ tiếp tục nâng cao hiệu quả kinh doanh trên cơ sở đầu tư vào hoạt động công nghệ, đổi mới mẫu mã và chất lượng sản phẩm với việc lựa chọn các đối tác là các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như: Colorobbia, Esmalglass – Itaca, Torrecid (Châu Âu), Sacmi, Nobili (Italia)... Bên cạnh đó, Viglacera sẽ đẩy mạnh hoạt động của Trung tâm R&D và hợp tác với những văn phòng thiết kế hàng đầu tại Milan Ý như Digital Design, Nilo Gioacchini Design… để phát triển hoạt động thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Từ đây, những giải pháp về công nghệ và ứng dụng của sản phẩm được mở rộng và đạt đến trình độ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của người dùng ở phân khúc cao.