1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Lễ ký kết giao khoán kế hoạch doanh thu năm 2022

Sáng ngày 03/01/2022, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera đã tổ chức họp giao ban tháng đầu tiên của năm 2022, đánh giá kết quả kinh doanh tháng 12 và kết quả thực hiện cả năm 2021. Với kết quả được ghi nhận, Công ty đã hoàn thành nhiều chỉ tiêu, tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt các đơn vị sản xuất.

Năm 2021, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động trực tiếp đến thị trường tiêu thụ sản phẩm. Nhu cầu xây dựng giảm dẫn đến nhu cầu sử dụng sản phẩm vật liệu xây dựng giảm mạnh. Áp lực cạnh tranh của thị trường trong nước gia tăng mạnh, các doanh nghiệp thực hiện các chính sách xả hàng tồn kho, thu hồi vốn, giá bán giảm sâu. Sự tăng giá của các vật liệu xây dựng đầu vào như: thép, nhựa đường, xi-măng… đã đẩy nhiều nhà thầu xây dựng đứng trước nguy cơ thua lỗ lớn, phá sản dẫn đến nhiều dự án “đắp chiếu”...

Với những định hướng đúng đắn, các mục tiêu cụ thể xuyên suốt trong quá trình thực hiện, sự chỉ đạo điều hành quyết liệt, sát sao của Hội đồng Quản trị và Ban lãnh đạo Công ty cùng với sự đoàn kết, gắn bó, quyết tâm cao của tập thể CBCNV và người lao động, Công ty Cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera vẫn duy trì hoạt động ổn định trên mọi lĩnh vực, hoàn thành nhiều chỉ tiêu, tiếp tục khẳng định vai trò dẫn dắt các đơn vị sản xuất, thu nhập của người lao động được đảm bảo ở mức cao… Tại cuộc họp giao ban, Ban lãnh đạo Công ty đã ký kết giao khoán kế hoạch doanh thu 2022 cho các bộ phận, thể hiện sự quyết tâm của toàn thể Ban lãnh đạo và CBCNV Công trong thực hiện các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh.

1.png

2-1.png

Ban lãnh đạo Công ty ký kết giao khoán kế hoạch 2022 với Phó tổng giám đốc Phụ trách kinh doanh thương hiệu Viglacera

3-1.png

Ban lãnh đạo ký kết giao khoán kế hoạch với Phó tổng giám đốc Phụ trách kinh doanh Dự án, thương hiệu Eurotile, United Tiles và Bê Tông khí

4-1.png

Ban lãnh đạo ký kết giao khoán kế hoạch với bà Nguyễn Hồng Dung - Trưởng phòng Xuất khẩu Công ty

Năm 2022, Viglacera sẽ mua lại Nhà máy Bạch Mã nâng tổng công suất các nhà máy lên 43 triệu m2/ năm. Viglacera lọt top 20 doanh nghiệp sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới, đồng thời là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đầu tư dây chuyền hiện đại nhất thế giới vào sản xuất tấm lớn porcelain bằng công nghệ Continua+ của Sacmi (Italia). Dây chuyền được cập nhật các công nghệ tạo hình sản phẩm và in ấn trang trí mới nhất của SACMI để tạo ra các tấm porcelain khổ lớn cao cấp với đường vân xuyên suốt (kích thước 3.200mm x 1.600mm). Đây là một phần trong chiến lược nâng cao năng lực sản xuất, mở rộng thị trường, khẳng định tầm nhìn và định hướng phát triển sản phẩm của Viglacera ở phân khúc cao cấp.

Trước tình hình thị trường vật liệu xây dựng tiếp tục cạnh tranh gay gắt và diễn tiến phức tạp của dịch bệnh trên toàn cầu trong giai đoạn tiếp theo, trên cơ sở thành quả đạt được của năm 2021 và các giải pháp điều hành trọng tâm, đặc biệt trong công tác quản trị, phát triển sản phẩm mới, tiết giảm chi phí và vận hành dòng tiền hiệu quả sẽ là nền tảng để Công ty tiếp tục triển khai thắng lợi kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2022, tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt các đơn vị sản xuất trong khối.