1900561582 Tự Thiết Kế

Truyền thông

Sản phẩm vật liệu xây dựng công nghệ cao Viglacera góp mặt tại Triển lãm Vietbuild 2021

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc - Quy hoạch Xây dựng Quốc gia từ ngày 24/3 đến ngày 28/3/2021, Viglacera tiếp tục giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm vật liệu xây dựng mang dấu ấn công nghệ đột phá.

Vietbuild Hà Nội 2021 thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 gian hàng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu của nhiều quốc gia tham dự. Gian hàng trưng bày của Viglacera tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021 với chủ đề “Giữ vững nền tảng - Khai phóng tương lai” lấy ý tưởng thiết kế từ hình tượng ngũ giác tượng trưng cho giá trị nền tảng sẵn có của Viglacera với đường nét xéo mạnh mẽ chạy quanh thể hiện giá trị phát triển và đổi mới và phát triển. Những mảng sáng xanh chạy dọc theo các đường xéo tượng trưng cho giá trị cốt lõi “Tiên phong công nghệ xanh”.

faaf6ecc629390cdc982.jpg

Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh trực tiếp tham quan các sản phẩm của Viglacera.

Viglacera đã giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng công nghệ mới lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam. Các sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến thế giới như công nghệ độ dày, công nghệ bề mặt và công nghệ xương gạch như: Gạch mỏng công nghệ Slimtech 6,5mm, gạch kỹ thuật dày 20mm, sản phẩm xương trắng, color body, full body với các hiệu ứng bề mặt men: bóng, mờ, lappato…. đặc biệt của khách thăm quan nhờ sở hữu hiệu suất kỹ thuật vượt trội và thẩm mỹ cao cấp.

63b99674b92f4b71123e14.jpg

da13a4f5a8aa5af403bb3.jpg

c78d8077af2c5d72043d13.jpg

Các công nghệ đột phá trong sản xuất gạch ốp lát được Viglacera giới thiệu tại Triển lãm

Tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2021, sản phẩm tấm panel và gạch bê tông khí chưng áp Viglacera cũng góp mặt trong nhóm vật liệu xây dựng xanh. Trong xây dựng hiện đại, việc sử dụng tấm panel bê tông khí chưng áp đang thực sự mang lại rất nhiều lợi ích cho cả chủ đầu tư lẫn người sử dụng. Sản phẩm tấm panel của Viglacera khi sử dụng trong xây dựng các công trình chung cư có thể giúp tăng diện tích thông thuỷ cho các căn hộ, giảm tác động xấu đến môi trường tự nhiên... Ngoài ra, tấm panel Viglacera được sản xuất lõi thép và không lõi thép, linh hoạt về chiều dài và chiều dày của tấm.

img-5504.jpg

Sản phẩm tấm panel ALC Viglacera giới thiệu tại Vietbuild 2021

Với chủ đề “Touch the Future - Chạm tương lai”, thông điệp chủ đạo mà Viglacera gửi đến người tiêu dùng trong nước và quốc tế là định hướng tiên phong về xu hướng và công nghệ. Hầu hết sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được Viglacera tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư nâng cao về thiết kế, tính năng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

viglacera-vietbuild-2021.jpg

Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2021 với tiêu chí “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” được kỳ vọng mang lại những kết quả tốt đẹp, tạo động lực cho các doanh nghiệp phát huy ý tưởng, cải tiến sản phẩm hướng đến giá trị hoàn hảo hơn để tiếp tục chuẩn bị cho các kỳ Triển lãm tiếp theo. Với ý nghĩa đó, Vietbuild đã trở thành một thương hiệu lớn, điểm hẹn chung cho các doanh nghiệp ngành xây dựng, vật liệu xây dựng... Đây là sân chơi bổ ích, thiết thực, đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong xúc tiến thương mại và hợp tác đầu tư xây dựng.